4.4/5 - (8 bình chọn)

BẢO HÀNH MÁY GIẶT LG TẠI LẠC LONG QUÂN – 07.9999.3434

Trạm LGSản PhẩmLiên hệ
Địa chỉ : Ngõ 445 Lạc long QuânMáy giặt – Tủ lạnh – Tivi – Điều Hòa07.9999.3434
địa chỉ bảo hành lg lạc long quân

Số điện thoại Trung tâm bảo hành LG tại Lạc Long Quân 1800.1503 ( thời gian làm tiếp nhận từ 8h – 16h30 – các ngày trong tuân ) quý khách cần bảo hành sản phẩm LG vui lòng gọi qua số điện thoại LG và làm theo hướng dẫn. tất cả các sản phẩm điện tử – điện lạnh hãng LG đều được bảo hành 24 tháng . tính từ ngày mua và không quá 3 tháng kể từ ngày xuất xưởng. dưới đây là thời hạn bảo hành của từng sản phẩm

Thời hạn bảo hành máy giặt LG là bao lâu?

Theo chính sách bảo hành từ hãng, tất cả các sản phẩm máy giặt LG chính hãng đều có thời gian bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua hàng và không quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Tất cả đều được kích hoạt bảo hành bằng điện tử vô cùng nhanh chóng và dễ dàng.

Thời hạn bảo hành tủ lạnh LG

Chính sách bảo hành chỉ áp dụng cho các sản phẩm tủ lạnh chính hãng của công ty LG Electronic.

Mọi tủ lạnh chính hãng LG đều có thời gian bảo hành theo quy định là 24 tháng kể từ ngày mua hàng nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.

  • Bảo hành tủ lạnh LG side by side 2 cánh to
  • Bảo hành tủ lạnh LG inverter
  • Bảo hành tủ lạnh LG 3,4,5,6 cánh
  • Cung cấp linh kiện tủ lạnh LG chính hãng

Thời hạn bảo hành tivi LG

Thời hạn bảo hành: Tính từ ngày mua của khách hàng ghi trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng nhưng không vượt quá thời hạn bảo hành tính từ ngày sản xuất.

  • 24 tháng – Kể từ ngày mua.
  • 30 tháng – Kể từ ngày sản xuất.

Thời hạn bảo hành máy điều hòa hãng LG

Thời hạn bảo hành điều hòa LG cũng không thua kém gì các hãng lớn khác. Thời hạn bảo hành tính từ ngày mua là 24 tháng và thời hạn tính từ ngày sản xuất là 30 tháng

Để yêu cầu dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 18001503 để lên lịch hẹn. Kỹ thuật viên được ủy quyền của LG sẽ liên lạc với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại địa chỉ do khách hàng yêu cầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *