4/5 - (4 bình chọn)

Trung Tâm Bảo Hành Máy giặt LG Tại Thái Hà. Theo chính sách bảo hành từ hãng, tất cả các sản phẩm máy giặt LG chính hãng đều có thời gian bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua hàng và không quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Tất cả đều được kích hoạt bảo hành bằng điện tử vô cùng nhanh chóng và dễ dàng

– Cách 1: Nhắn tin đến tổng đài 6060 theo cú pháp: LGDK số seri gửi 6060

– Cách 2: Gọi điện thoại đến 1800.1503 – 07.9999.3434  để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm. Lưu ý: Trường hợp này chỉ áp dụng với khách hàng mua sản phẩm tại Điện máy Thịnh Phát.

 – Cách 3: Liên hệ trực tiếp đến tổng đài 18001503 đọc số seri của sản phẩm máy giặt để được nhân viên hãng hỗ trợ kích hoạt bảo hành sản phẩm.

trung tâm bảo hành máy giặt lg
trung tâm bảo hành máy giặt lg

ĐỊA CHỈ BẢO HÀNH MÁY GIẶT LG TẠI THÁI HÀ

TTBH Máy giặt LGTổng Đài LG
Số 34 Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội07.9999.3434
bảo hành máy giặt lg tại thái hà

Cách kiểm tra bảo hành máy giặt LG tại thái hà

1. Gọi lên tổng đài LG để kiểm tra

Hiện tại, thương hiệu LG chỉ có một số tổng đài miễn phí duy nhất là 18001503. Sau khi gọi, nhân viên sẽ yêu cầu bạn kiểm tra số IMEI đằng sau máy giặt và đọc mã cho tổng đài. Tổng đài viên sẽ kiểm tra tình trạng bảo hành và báo chính xác thời hạn bảo hành còn lại cho sản phẩm.

2. Kiểm tra bảo hành LG qua tin nhắn SMS

Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp là: LGBH gửi đến 8069. Cước phí của tin nhắn này là 500 đồng/tin. Tổng đài sẽ gửi tin nhắn kết quả cho bạn ngay sau khi kiểm tra.

3. Ngày mua hàng trên hóa đơn giá trị gia tăng

Thông thường khi mua hàng nhân viên bán hàng sẽ cho bạn biết chính xác thời gian bảo hành là bao lâu kể từ thời điểm mua. Bạn có thể kiểm tra hóa đơn giá trị gia tăng để nắm rõ thời gian còn bảo hành.

4. Phiếu bảo hành LG

Sau khi mua máy giặt bạn nên giữ kỹ phiếu bảo hành vì đây chính là một trong những thứ không thể thiếu khi sản phẩm của bạn bị hỏng hóc cần sửa chữa. Trên phiếu cũng có ghi rõ thời hạn bảo hành.

Kiểm tra bảo hành máy giặt bằng số mã trên máy

Nguồn : http://suamaygiatlgtainha.com/ttbh-may-giat-lg-tai-thai-ha-07-9999-3434.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *